02862702191

Màng RO 8040

Chức năng màng thẩm thấu ngược 8040: loại bỏ vi khuẩn, virus, luân phiên, hữu cơ và hơn 98% các muối hòa tan.

Màng RO 8040

- Màng lọc RO hay còn gọi là màng thẩm thấu ngược là một trong những công nghệ xử lý nước được sử dụng rộng rãi nhất, lĩnh vực ứng dụng, chuẩn bị thức ăn, nước giải khát, hóa chất, nhà máy điện, các ngành công nghiệp mạ điện nước, có chất lượng nước tốt, trang thiết bị ổn định.

- Màng thẩm thấu ngược RO 8040 là sự phát triển một công nghệ tách màng, nguyên tắc là nước thông qua một màng thẩm thấu ngược, nước dung môi bằng một nồng độ cao để khuếch tán nồng độ thấp dưới áp lực cao để đạt được mục đích tách hạt, lọc với những hướng ngược lại của sự thâm nhập, vì vậy được gọi là thẩm thấu ngược.

- Chức năng màng thẩm thấu ngược 8040: loại bỏ vi khuẩn, virus, luân phiên, hữu cơ và hơn 98% các muối hòa tan. 

- Phương pháp dùng màng RO này có chi phí vận hành thấp, thao tác đơn giản, mức độ tự động hóa cao, chất lượng nước và đặc điểm ổn định. 

- Và các phương pháp xử lý nước thông thường khác có lợi thế rõ ràng, được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp liên quan đến nước.

*** Quá trình khử muối nước thẩm thấu ngược bản chất là một phương pháp vật lý, nó có đặc tính tuyệt vời của phương pháp xử lý nước thông thường:

1, Thẩm thấu ngược là điều kiện kín, sử dụng các phương pháp vật lý sẽ không có thay đổi giai đoạn khử muối nước cấp độ mặn và thanh lọc. Hiện nay, khử muối thành phần màng phức hợp lên 99,5%, và nước được loại bỏ các chất keo, chất hữu cơ, vi khuẩn, virus và các loại tương tự.

2, Màng RO xử lý nước chỉ dựa vào áp lực nước là động lực, mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất trong một số phương pháp điều trị.

3, Màng RO không có nhiều hóa chất và acid, tái tạo kiềm, không thải chất thải hóa học, không gây ô nhiễm môi trường.

4, Hệ thống thẩm thấu nước hoạt động liên tục, hệ thống này là đơn giản, dễ dàng để hoạt động, chất lượng sản phẩm nước và sự ổn định.

5, Màng RO vận hành và bảo dưỡng, bảo trì thiết bị và khối lượng công việc rất ít.

6, Màng RO kích thước nhỏ gọn, không gian cần thiết là nhỏ.

7, Màng RO thích ứng với chất lượng nước thô trong một phạm vi rộng, phù hợp với cả hai nước lợ, nước biển và thậm chí xử lý nước thải, mà còn để thích ứng với hàm lượng muối thấp trong xử lý nước ngọt. 

 

 

 

 

 Vỏ màng RO 

⇒ Bình lọc Composite

⇒ Màng UF, vỏ màng UF

⇒ Lọc thô trước màng UF, RO

Thông tin các màng RO khác

⇒ Các Màng RO Dow, GE, CSM, Vontron

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner lõi lọc nước chuyên dụng

banner bình lọc thực phẩm chuyên dụng