02862702191

Bình lọc hơi nước sản xuất

Bình lọc hơi nước sản xuất bằng thép không gỉ có thể đáp ứng các yêu cầu chất lượng và bảo vệ các bộ lọc vô trùng, tiệt trùng và các ống dẫn phí dưới đảm bảo không làm ô nhiễm.

Ngày đăng: 16-05-2016

1,337 lượt xem

Bình lọc hơi nước sản xuất

- Hơi nước chảy từ 20kg / h đến nặng 540 kg / h

- Hơi nước chất lượng cao là sự bảo đảm của các kỹ thuật sản xuất trong nhiều ngành công nghiệp, chẳng hạn như thực phẩm, hóa chất, nước giải khát, bia, thuốc men và các lĩnh vực điện tử. 

- Có rất nhiều tạp chất và chất ngưng tụ chứa trong hơi nước và chúng không thể loại bỏ bằng cách áp dụng bộ lọc thô nói chung. 

- Bình lọc hơi nước sản xuất bằng thép không gỉ có thể đáp ứng các yêu cầu chất lượng và bảo vệ các bộ lọc vô trùng, tiệt trùng và các ống dẫn phí dưới đảm bảo không làm ô nhiễm.

Thân bình

Bình lọc hơi nước sản xuất vỏ thép không gỉ 304 hoặc 316, độ chính xác cao đánh bóng cơ khí bên trong và bên ngoài, cùng với một khóa vỏ tay áo đặc biệt, chịu áp lực lên đến 16 bar.

Phần tử lọc

Bình lọc hơi nước sản xuất sử dụng loại lõi lọc từ các lớp lưới inox kết dính chân không xốp, áp dụng cho hơi nước, chất lỏng và lọc sâu của chất lỏng công nghiệp, có thể đạt được độ bền nhiệt độ lên đến 280 ° C. 

- Có độ chính xác tùy chọn 0,2 đến 100um, loại tiêu chuẩn bao gồm 1μm, 3μm, 25μm…

Ưu điểm

- Bình lọc hơi nước sản xuất kháng thấp, tiêu thụ điện năng thấp, lưu thông mạnh mẽ, phần tử lọc là tái tạo bằng cách sử dụng máy làm sạch siêu âm hoặc chất tẩy rửa cũng như làm thổi khí nén ngược lại.

- Thiết kế lắp đặt thuận: dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ.

- Tuổi thọ dài

- Bình lọc hơi nước sản xuất áp dụng công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường trong hệ thống lọc hơi nước.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner lõi lọc nước chuyên dụng

banner bình lọc thực phẩm chuyên dụng