02862702191

Đèn UV khử trùng nước chế biến thực phẩm

Đèn UV khử trùng nước chế biến thực phẩm an toàn, đáng tin cậy hơn các công nghệ chống virus truyền thống như clorua hoặc ozone là rất độc hại, chất dễ cháy.

Ngày đăng: 12-07-2016

1,397 lượt xem

Đèn UV khử trùng nước chế biến thực phẩm 
 

Một đèn khử trùng UV chống virus là khử trùng bằng tia cực tím bước sóng giữa 200-300, mà cụ thể là 253.7nm.

Đèn UV có khả năng diệt khuẩn mạnh.

Khi nước hoặc không khí có chứa các vi khuẩn và virus đi qua các khu vực chiếu xạ tia cực tím (bước sóng 253.7nm), UV thâm nhập vào màng và hạt nhân tế bào vi khuẩn, phá hủy axit nucleic (DNA hoặc RNA), làm mất khả năng sao chép hoặc mất khả năng hoạt động của chúng, không sử dụng bất kỳ hóa chất trong không khí hoặc nước để diệt tất cả các vi khuẩn và virus. 

Lợi thế

1, Đèn UV khử trùng nước chế biến thực phẩm hiệu quả cao khử trùng UV trên vi khuẩn, virus, khử trùng sử dụng thường là trong vòng 1-2 giây để đạt mức khử trùng 99% -99,9%. 

2, Hiệu quả khử trùng rộng gần như là tất cả các vi khuẩn, có hiệu quả có thể giết chết virus. 

3, Đèn UV khử trùng nước chế biến thực phẩm không gây ô nhiễm thứ cấp, tia cực tím khử trùng không thêm bất kỳ hóa chất, vì vậy nó sẽ không gây ô nhiễm thứ cấp trong nước và môi trường xung quanh. Nó không thay đổi bất kỳ thành phần nào của nước. 

4, Đèn UV khử trùng nước chế biến thực phẩm an toàn, đáng tin cậy hơn các công nghệ chống virus truyền thống như clorua hoặc ozone là rất độc hại, chất dễ cháy. 

5, Dùng đèn tia cực tím cường độ cao đảm bảo tuổi thọ 12.000 giờ hoặc nhiều hơn. Vỏ bọc làm bằng chất liệu thạch anh có độ tinh khiết cao để đảm bảo tuổi thọ dài hơn và tia cực tím thông qua hơn 90%. 

Phạm vi ứng dụng

Chế biến thực phẩm, các bệnh viện, phòng thí nghiệm, nước, bể bơi, khử trùng nước trò chơi dưới nước, ngành công nghiệp điện tử với nước siêu tinh khiết, nước biển, khử trùng nước ngọt nuôi trồng thủy sản vv.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner lõi lọc nước chuyên dụng

banner bình lọc thực phẩm chuyên dụng