02862702191

Lọc khí vô trùng cho hệ thống nén khí

Lọc khí vô trùng cho hệ thống nén khí là bộ lọc rất tốt được thiết kế để loại bỏ các vi sinh vật. Các ứng dụng thích hợp của các bộ lọc vô trùng,

Ngày đăng: 14-05-2016

1,240 lượt xem

- Lọc khí vô trùng cho hệ thống nén khí cần cho vô trùng 100%, vi khuẩn, không khí nén được phổ biến cho đa dạng các ngành công nghiệp: chế biến thực phẩm và bao bì, đóng gói vô trùng, sản xuất nước giải khát và đóng chai, sản xuất bia, sữa và dược phẩm... 

- Bộ lọc vô trùng phải loại bỏ một cách hiệu quả và giữ lại tất cả các vi khuẩn và virus, cũng như các sinh vật và các chất bẩn khác.

Lọc khí vô trùng cho hệ thống nén khí là bộ lọc rất tốt được thiết kế để loại bỏ các vi sinh vật. Các ứng dụng thích hợp của các bộ lọc vô trùng, do đó, đòi hỏi trước khi lọc và làm sạch không khí nén; trong không khí không được chứa dầu và nước, cũng như các chất gây ô nhiễm thô.

- Lọc khí vô trùng cho hệ thống nén khí sẽ loại bỏ các chất ô nhiễm thô mà nếu không sẽ làm giảm đáng kể tuổi thọ của bộ lọc được lắp đặt sau đó. 

Lọc khí vô trùng cho hệ thống nén khí nên thay thế các lõi lọc bên trong nếu bộ lọc đạt đến sự chênh lệch áp suất cho phép là 0,7 bar đến 1 bar và nếu tổng số chu kỳ tiệt trùng hơi nước 100 lần hoặc đạt được 100 giờ.

- Xây dựng bộ lọc vô trùng làm việc với các yếu tố xây dựng bằng thép không gỉ tay hỗ trợ bên trong và bên ngoài để chịu được tăng trong không khí hoặc khí cung cấp, cũng như mũ chụp bằng thép không gỉ. 

- Các bộ lọc sâu nên hoạt động với hiệu quả 99,99998% xuống đến một kích thước hạt của 0,01 micron. Vấn đề có thể phát sinh khi các phần tử lọc chứa các vật liệu kết dính, trong đó cung cấp chất dinh dưỡng cho vi sinh vậtkhuyến khích chúng phát triển. 

- Các phần sõi lọc của bộ lọc cũng nên trơ về mặt hóa học, sinh hóa và sinh học trung tính và trơ, cũng như kháng chống lại các hóa chất và nhiệt độ cao. 

- Các yếu tố có thể chịu được hơi nước hoặc H2O2 khử trùng trước khi sử dụng. Lọc khí vô trùng cho hệ thống nén khí thiết kế đúng cách nên tính năng vỏ bằng thép không gỉ không có các đường nứt để đảm bảo rằng họ có thể đạt được 100% lọc vô trùng không khí và khí.

Đặc tính hiệu suất

Khả năng chịu được tiệt trùng lên đến 200 oC;

Lọc khí vô trùng cho hệ thống nén khí chu kỳ hơi khử trùng lên đến 100 lần hoặc 100 giờ;

Đảm bảo 100% duy trì vô trùng;

Áp lực chênh lệch của 5 Bar;

Công suất từ ​​0% đến 200%;

100% o-ring bịt kín;

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner lõi lọc nước chuyên dụng

banner bình lọc thực phẩm chuyên dụng