02862702191

Thiết bị siêu lọc quy mô lớn

Quá trình thiết bị siêu lọc quy mô lớn hoạt động ở nhiệt độ phòng, không có sự thay đổi pha, không gây ô nhiễm thứ cấp.

Ngày đăng: 17-03-2016

1,282 lượt xem

Thiết bị siêu lọc quy mô lớn là một loại sàng lọc theo các nguyên tắc tách, sử dụng áp lực điều khiển quá trình tách qua màng, độ chính xác lọc trong phạm vi 0.005-0.01μm, có khả năng chịu nhiệt tốt, chống axit và quá trình oxy hóa, nó có thể là dưới 60 ℃, pH 2-11.

Thiết bị siêu lọc quy mô lớn là việc sử dụng một khả năng đánh chặn các chất liệu xốp, chất cách bẫy của loại bỏ các hạt gây ô nhiễm của một kích thước nhất định trong nước. Áp lực điều khiển, nước trong dung dịch, trọng lượng phân tử hữu cơ thấp, kích thước nhỏ và các ion vô cơ khác, giải pháp vi khuẩn, các chất keo, các loại hạt, và các phân tử hữu cơ lớn khác. 

- Quá trình thiết bị siêu lọc quy mô lớn hoạt động ở nhiệt độ phòng, không có sự thay đổi pha, không gây ô nhiễm thứ cấp. 

Các ứng dụng

1. Thực phẩm: các sản phẩm từ sữa, các loại nước ép trái cây, rượu, gia vị và sản xuất thực phẩm khác,  công nghệ siêu lọc, chẳng hạn như sữa hoặc  protein và trọng lượng phân tử ít lactose và tách nước, lọc nước ép trái cây để khử trùng vi khuẩn, rượu protein màu, polysaccharides, và chất keo và loại bỏ các tạp chất khác, nước tương, loại bỏ vi khuẩn giấm hơn so với phương pháp truyền thống.

2. Dược phẩmy học: thiết bị siêu lọc quy mô lớn sản xuất các dược phẩm và hóa sinh học, thường cần phải được tách và tinh chế nguyên liệu nhạy nhiệt. Tập trung bằng siêu lọc để tách các hoạt động sinh học (ví dụ, các enzym, virus, axit nucleic, protein cụ thể, vv) là đi theo, các loại thuốc có nguồn gốc thực vật khá phù hợp (hormone, vv), mà thường đại phân tử, hoặc chất rắn, trong nhiều trường hợp có thể được phân cách bằng siêu lọc, do đó chất lượng sản phẩm được cải thiện.

3. Thiết bị siêu lọc quy mô lớn nước, nước siêu tinh khiết: thanh lọc chính của nước thải công nghiệp, nước tinh khiết, nước trước xử lý siêu tinh khiết RO, nước tinh khiết.

4. Bảo vệ môi trường: xử lý nước thải công nghiệp, hệ thống tái sử dụng nước đô thị, sơn điện di, sử dụng dầu tái chế.

5. Lên men: sinh hóa lên men tách lỏng và làm sạch, nồng độ enzyme và tinh chế, đường và làm rõ xylitol.

6. Nước khoáng: trong sản xuất nước khoáng, công nghệ siêu lọc, thiết kế kỹ thuật, báo cáo phân tích sẽ dựa trên chất lượng nước khoáng, mục tiêu để chọn loại kích thước lỗ màng và thiết kế thiết kế màng siêu lọc.

 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner lõi lọc nước chuyên dụng

banner bình lọc thực phẩm chuyên dụng