02862702191

Vỏ màng RO composite 8040

Vỏ màng RO composite 8040 phù hợp đến tiêu chuẩn ASME tấm nhôm thực tế, nắp nhôm bên ngoài, kiểm soát khóa và các tấm nhôm xung quanh nút, áp lực là an toàn hơn. .

Ngày đăng: 07-12-2015

1,186 lượt xem

Tính năng sản phẩm 

- Vỏ màng RO composite 8040 một chất lượng tuyệt vời và đáng tin cậy, các sản phẩm sử dụng điều khiển máy tính đổ khuôn tự động hóa, nguyên liệu chính cho các loại nhựa epoxy và vật liệu sợi bằng một quy trình đặc biệt, vì vậy mà các sản phẩm hoàn thành sản xuất tại áp suất, nhiệt độ, sức kháng có các ưu điểm vượt trội so với thép thông thường. 

- Sự dẫn nhiệt ở nhiệt độ phòng thường là trong vòng phạm vi 0.15-1.36W (mk), chỉ khoảng 1/200. 

- Tính chất cách điện của vật liệu kim loại không thể phù hợp. 

Vỏ màng RO composite 8040 chống ăn mòn vượt trội của sợi thủy tinh và nhựa epoxy tỷ lệ kết hợp thông qua một quy trình bảo dưỡng đặc biệt, hình thành một sản phẩm phân rã nguyên thiên nhiên, các lớp phủ bên trong của nồng độ mịn và thấp của axit, kiềm, muối, dầu, dung môi có sự ổn định tốt. 

- Sử dụng lâu dài không ăn mòn. 


 

Thiết kế cấu trúc 
 

- Vỏ màng RO composite 8040 với thân, đầu, rãnh vào việc thiết kế lớp nghiêm ngặt, chi tiết tối ưu hóa để đảm bảo sự an toàn kết cấu, đảm bảo an ninh và ổn định của áp lực dài hạn về cấu trúc. 
 

- Tập trung hơn đã được tối ưu hóa để đáp ứng một khởi đầu và cổng áp lực bốn phía cần thiết và củng cố trong các quá trình lắp đặt. 
 

- Thiết kế con dấu cho thiết kế chuyên nghiệp  với O-ring, chắc chắn rằng nó là không thấm nước ở nhiệt độ thấp và phạm vi nhiệt độ cao. 
 

- Vỏ màng RO composite 8040 phù hợp đến tiêu chuẩn ASME tấm nhôm thực tế, nắp nhôm bên ngoài, kiểm soát khóa và các tấm nhôm xung quanh nút, áp lực là an toàn hơn. . 
 

- Xử lý bề mặt tuyệt vời bên ngoài, các sản phẩm trong bất kỳ môi trường ẩm ướt vẫn còn như mới. 
 

- Thuận lợi hơn sản phẩm trong nước của các thương hiệu nước ngoài.

 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner lõi lọc nước chuyên dụng

banner bình lọc thực phẩm chuyên dụng