02862702191

Y-strainer nhựa

Y-strainer nhựa là một thiết bị nhỏ để loại bỏ chất lỏng chứa chất rắn, có thể bảo vệ máy nén khí, máy bơm và các thiết bị khác và các công cụ, chẳng hạn như công việc và hoạt động bình thường, quá trình ổn định, an ninh đảm bảo.

Ngày đăng: 10-07-2015

1,360 lượt xem

Thông số kỹ thuật

- Y-strainer nhựa là một thiết bị nhỏ để loại bỏ chất lỏng chứa chất rắn, có thể bảo vệ máy nén khí, máy bơm và các thiết bị khác và các công cụ, chẳng hạn như công việc và hoạt động bình thường, quá trình ổn định, an ninh đảm bảo.

- Y-strainer nhựa lọc để cải thiện chất lượng sản phẩm cũng có ý nghĩa rất quan trọng.

- Y-strainer nhựa đường ống van và thiết bị lớn khác, nó cũng có thể được sử dụng một mình hoặc trong các đường ống. Y-strainer nhựa là bộ lọc đầu tiên, và sau đó thông qua các bộ lọc vào các van nối và đường ống, và các mảnh vỡ còn lại trên thùng lọc.

Ứng dụng

- Y-strainer nhựa cho hơi nước, khí, dầu hỏa, nước, gas ăn mòn yếu hoặc chất lỏng.

Các tính năng

- Y-strainer nhựa có cấu trúc tiên tiến, sức đề kháng nhỏ, dễ dàng làm sạch dòng chảy thông qua nhanh chóng, do đó, một tổn thất áp suất nhỏ, sức đề kháng vết, xỉ và thuận tiện.

- Y-strainer nhựa thường được gắn ở cuối đầu vào của van và thiết bị lớn khác, vì vậy lắp đặt và gỡ bỏ để làm sạch các mảnh vụn và để bảo vệ các van hoặc các thiết bị sử dụng bình thường.

Tiêu chuẩn kỹ thuật

Các bộ phận và vật liệu và điều kiện:

 

 

⇒  Lọc chữ Y

⇒ Y-strainer, T-strainer

 Các loại van công nghiệp

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner lõi lọc nước chuyên dụng

banner bình lọc thực phẩm chuyên dụng